Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế hội trường sử dụng ghế hội trường cao cấp

Thiết kế nội thất hội trường cao cấp tạo không gian chuyên nghiệp phục vụ cho các buổi hội thảo, họp hành, giao lưu văn nghệ, hoặc các sự kiện khác đang có xu hướng tăng cao theo thời gian, bởi nhu cầu lớn của các doanh nghiệp, nhiều doanh nghiệp ngày nay coi tầm quan trọng của hội trường không khác nhiều so với văn phòng công ty. Lựa chọn nội thất phù hợp sẽ giúp công ty bạn có được môi trường làm việc sang trọng, chuyên nghiệp.

Tư vấn thiết kế hội trường hiện đại


Thiết kế hội trường cần không gian lớn và chi phí thiết kế thường không hề nhỏ, chính vì thế cần xem xét kỹ và có một kế hoạch cụ thể nhất là những doanh nghiệp vừa và nhỏ không có nhiều điều kiện về tài chính. Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm thiết kế hội trường để bạn đọc tham khảo áp dụng vào thiết kế hội trường cho doanh nghiệp.

 Phong cách thiết kế hội trường sáng tạo


Căn cứ vào các yếu tố khách quan diện tích mặt bằng, tính chất công việc mà chúng ta lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp nhất để bố trí trong không gian hội trường khoa học nhất. Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ghế hội trường được sản xuất với các kiểu dáng, chất liệu đa dạng đáp ứng được mọi yêu cầu thiết kế của doanh nghiệp cũng như phù hợp với mức kinh phí mà doanh nghiệp có thể chi trả.

Ghế hội trường cao cấp


 Ghế hội trường cao cấp được thiết kế bằng khung thép chắc chắn và đệm mút êm ái còn được nâng cấp thêm một số tính năng ưu việt như: bàn viết, kê máy tính, túi đựng tài liệu… nếu không sử dụng có thể gấp lại gọn gàng vào trong vách ghế. Mặt ghế được thiết kế đa năng tự động gấp lên khi đứng lên nhằm giúp tiết kiệm không gian hội trường gọn gàng, rộng rãi.

Thiết kế hội trường với không gian cao cấp, sang trọng sẽ giúp người tham gia cảm thấy thoải mái, dễ chịu, góp phần mang đến sự thành công cho sự kiện, hội nghị và tạo ấn tượng tốt với khách mời tới tham gia sự kiện là lợi thế giúp doanh nghiệp có những dự án phát triển sau này cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, cũng cần quan tâm đến các yếu tố âm thanh, ánh sáng cho hội trường nhằm tạo nên môi trường làm việc tiện lợi, đầy đủ nhất.

Mẫu ghế hội trường sang trọng
Nội thất Miền Bắc hiện là nhà thầu thi công nội thất chuyên nghiệp với kinh nghiệm thiết kế văn phòng, hội trường, phòng khánh tiết… Hiểu được tầm quan trọng này, chúng tôi luôn đặt mọi tâm huyết vào từng sản phẩm.

Doanh nghiệp bạn đang có kế hoạch thiết kế hội trường chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi, công ty cổ phần nội thất Miền Bắc để được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi tư vấn, chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất đến với đơn vị bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages