Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Thiết kế hội trường đa năng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thiết kế hội trường ngày nay trở nên rất quan trọng đối với các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp, tập đoàn và nhất là những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hội trường thường sử dụng vào những dịp quan trọng như: họp hành, hội thảo, tổng kết, các buổi giao lưu văn nghệ và một số sự kiện lớn khác, hội trường còn là nơi gặp gỡ giao lưu tạo dựng các mối quan hệ trong công việc cũng như là nơi tạo dựng quản bá thương hiệu công ty.


Thiết kế hội trường ngày nay đề cao phòng cách thiết kế đa năng, có thể phục vụ với nhiều mục đích khác nhau. Bài viết dưới đây chúng tôi với những kinh nghiệm tích lũy từ các công trình lớn nhỏ chia sẻ cùng các bạn.

Căn cứ vào diện tích hội trường mà chúng ta có thể tính toán những giải pháp phù hợp để lựa chọn nội thất cũng như bố trí các thiết bị, phân bổ không gian cho phù hợp. Những hội trường có diện tích rộng thì việc thiết kế khá thoải mái, nhưng những nơi có diện tích hẹp thì cần lưu ý những yếu tố: số lượng người tha gia, nội thất sẽ lựa chọn và mục đích sử dụng để đưa ra những phương án phù hợp nhất.

Thiết kế hội trường phục vụ mục cho các cuộc họp


Với kiểu thiết kế hội trường thường xuyên phục vụ cho các công việc họp hành, hội thảo thì nên chọn các mẫu bàn ghế thiết kế sang trọng, cao cấp và đầy đủ tiện nghi, đặc biệt là ở các cơ quan nhà nước cần đầu tư nội thất đầy đủ tiện nghi để phục vụ các đại biểu làm việc tốt nhất. Những hội trường dùng để biểu diễn văn nghệ, ca nhạc, xem phim… thì chỉ cần nội thất đơn giản, không quá cầu kỳ.

kinh nghiệm lựa chọn ghế hội trường 

Ghế hội trường cần được thiết kế với khung thép chắn chắn, gắn trực tiếp xuống nền nhà để tránh xô đẩy, va đập trong không gian có nhiều người di chuyển. Ghế thường có phần đệm ngồi và đệm tựa êm ái, giúp ngăn tình trạng mệt mỏi cơ xương khi phải làm việc trong hội trường quá lâu. Khi lắp đặt ghế, nên chia thành nhiều dãy khoa học để đảm bảo đi lại trong hội trường dễ dàng nhất.

Nếu bạn đang muốn thiết kế hội trường cho cơ quan hoặc doanh nghiệp mình, hãy liên hệ ngay với Nội thất Miền Bắc để được các kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn thiết kế tốt nhất với báo giá thiết kế cạnh tranh nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages