Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Cách lựa chọn sàn gỗ đẹp cho biệt thự

Không chỉ mang lại cảm giác ấm trong không gian nội thất , sàn chất liệu gỗ còn có tác dụng cách âm và làm giảm chấn động cổ chân siêu tốt khi chúng ta hoạt động trên chúng. bên cạnh đó , những hoa văn, màu sắc của gỗ giúp bạn có đón nhận thân thiện hơn với tự nhiên.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu sàn gỗ với nhiều tính năng và chất lượng khác nhau. Khả năng thấm nước, độ bằng phẳng, mấu, thớ gỗ… của từng loại sàn đều liên quan tới  mục tiêu tiêu dùng và hiệu quả trang hoàng đồ dùng trong nhà . thực tại, 3 loại ván sàn gỗ hay được sử dụng là ván sàn gỗ từ thiên nhiên , gỗ ép và gỗ công nghiệp.


Ván sàn gỗ từ thiên nhiên có đặc điểm nổi trội là họa tiết thiên nhiên , tạo tận hưởng thoả thích . Bên cạnh đó, nó có khiếm khuyết dễ biến dạng và độ chống mòn thấp. tỷ lệ ngấm nước của gỗ cũng rất quan yếu . Tiêu dùng những sản phẩm có số trường hợp ngấm nước cao dễ dẫn đến hiện tượng nứt, vênh vào từ tháng 11 đến tháng 1 hằng năm khô hanh, khó bảo quản , nhất là trong điều kiện thời tiết nóng ẩm. do vậy , lúc sắm tậu, bạn nên đế ý tỷ lệ ngấm nước. Ở nước ta hiện nay , những thông số như vậy siêu ít được ghi rõ trên tuyệt tác . Vì vậy , bạn có thể gõ hai tấm gỗ vào nhau. giả dụ âm thanh phát ra trong, đanh thì cơ bản đáp ứng được nhu cầu . Trái lại với âm thanh phát ra trầm đục, tuyệt tác có thể không đạt tiêu chuẩn.

Sàn bằng gỗ ghép được chia làm 2 loại sàn ghép từ 3 lớp gỗ đặc và loại ghép nhiều lớp. Đặc điểm của loại sàn làm bằng gỗ này là tỷ lệ giãn nở khô cong thấp, có tính ổn định về kích tấc, song song giữ được họa tiết tự nhiên và nhận mặt dễ chịu của gỗ. Đối với sàn lát bằng gỗ công nghiệp, nguyên liệu cơ bản là các tấm gỗ thớ dày và vừa cùng với vỏ bào được nén chặt thành từng tầng. Bề mặt được quét một lớp nguyên liệu chống mòn. Đặc điểm cơ bản nhất của loại ván sàn làm bằng gỗ công nghiệp là độ mài mòn cao, họa tiết ngăn nắp , độ bóng hơi đều, khó bị biến dạng và dễ dàng gắn ráp.


Khi tuyển lựa gỗ lát sàn, chủ căn hộ cũng nên tập hợp đến sự ăn nhập với tính cách phân bổ , bài trí bao quát của căn hộ . Đối với những căn nhà mang cá tính hiện đại, câu hỏi chọn lọc sàn làm từ chất liệu gỗ thường tuân theo 2 thủ pháp bài trí tương đồng hoặc đối nghịch .

Với cách trang trí dạng tương đồng, sàn nhà sẽ có bảng màu ton sur ton trang thứ nội thất khác tạo sự giao hòa . trái lại , cách trang hoàng dạng đối lập tức thị bạn chọn lọc sàn nhà có màu sắc đối nghịch với nhan sắc màu của những trang vật dụng đồ dùng trong nhà khác, giúp nhà trông tươi trẻ, đương đại và ấn tượng hơn thí dụ tông màu xám của ghế sofa, thảm trải sàn, kệ TV… tươi sáng hơn trên nền gỗ, khiến căn phòng trông thoáng đãng và thoáng mát .

Sàn chất liệu gỗ cũng giúp nới rộng hoặc thu hẹp khu vực căn phòng. Với các căn phòng nhỏ, hẹp, bạn nên chọn lựa sàn gỗ với những miếng ghép nhỏ và sáng màu. ngược lại , các căn phòng rộng nên tiêu dùng những miếng ghép lớn, có vân lớn và tối màu để phòng tuồng như gọn, đem đến hưởng thụ đầm ấm hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages