Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Ghế hội trường nội thất Miền Bắc giải pháp thiết kế hội trường giá rẻ

Xu thế thiết kế hội trường chuyên nghiệp hiện đại đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào doanh nghiệp, đơn vị. Hội trường thường là nơi có không gian lớn và phục vụ những hội nghị, sự kiện, cuộc họp quan trọng, chính vì thế thiết kế hội trường đòi hỏi các doanh nghiệp cần đầu tư một khoản chi phí không hề nhỏ. Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp nhiều khó khăn trong việc thiết kế hội trường giá rẻ đáp ứng những kế hoạch của doanh nghiệp. Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất hội trường giúp bạn đọc có những thông ti hữu ích áp dụng vào thiết kế nội thất doanh nghiệp mình.

Tư vấn thiết kế hội trường chuyên nghiệp giá rẻ hướng tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ không có tiềm lực kinh tế với mục đích tạo ra không gian làm việc thông thoáng, khoa học đáp ứng được yêu cầu sử dụng trong công việc. Đầu tiên phải xem xét đến diện tích hội trường của các cơ quan, doanh nghiệp nhằm tính toán được những phương án thiết kế tốt nhất, trong đó phải kể đến số lượng người tham gia sự kiện, những nội dung của sự kiện, diện tích mặt bằng hội trường để đưa ra bản thiết kế cuối cùng phù hợp.


Hiện nay trên thị trường các sản phẩm nội thất với thiết kế sang trọng hiện đại cho bạn nhiều sự chọn phù hợp với thiết kế văn phòng doanh nghiệp mình, nên chọn những nhà sản xuất, phân phối trong nước để được cung cấp những nội thất có giá thành hợp lý. Công ty tư vấn thiết kế Nội thất Miền Bắc nhà cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Miền Bắc, với nhiều năm kinh nghiệm, Nội thất Miền Bắc cam kết mang đến những sản phẩm nội thất tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Thiết kế hội trường sử dụng ghế hội trường đồng bộ là tiêu chí hàng đầu tạo nên sự chuyên nghiệp cho không gian hội trường, khách mời thường có cái nhìn đánh giá tổng quan trước rồi mới đến các chi tiết, do vậy lựa chọn ghế hội trường đồng bộ sẽ giúp tạo ấn tượng tốt với khách mời đến tham gia.
Thêm vào đó, sự thông thoáng trong không gian hội trường sẽ là điểm cộng cho bạn, việc tham gia làm việc nhiều giờ trong hội trường dễ làm cho tâm lý con người mệt mỏi, những hàng ghế thiết kế rộng rãi giúp khách mời di chuyển thuận lợi và không ảnh hưởng đến người khác khi tham gia. 

Ngoài ra hệ thống ánh sáng, âm thanh cũng vô cùng quan trọng, nó là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của sự kiện hội nghị do công ty, đơn vị tổ chức.

Nếu cơ quan bạn đang muốn thiết kế hội trường giá rẻ với nội thất chất lượng, hãy liên hệ ngay với Công ty CP Tư vấn Thiết kế Nội thất Miền Bắc để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn một cách tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: KCN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Website: http://noithatmienbac.vn/
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages