Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Hướng dẫn thiết kế tiểu cảnh nhà phố

Nói đến Nhà mặt phố, nhà ống thì người nhà ta thường liên can tới sự không đủ không gian & ánh sáng, nhưng lại thực tế trường hợp biết đầu tư vào sắp đặt không khí, nhất là sắp xếp số đông tiểu cảnh ở các không khí thông tầng, Sảnh sau hoặc buồng khách, thì người rất có thể có 1 căn Nhà mặt phố đẹp mắt, thoáng và giàu cảm hứng giải trí.

Tiểu cảnh trong nhà phố

Thiết kế tiểu cảnh nhà phố

Chỉ một vài bụi chuối cảnh cao sinh hoạt sảnh sau, vừa không chiếm khoảng không vừa tạo nên không gian bàn ăn rộng rãi sinh động và gần gụi mang thiên nhiên.

Thông tầng ngơi nghỉ địa điểm cầu thang vừa là không khí để không khí đối lưu trong ngôi nhà vừa là chỗ đưa ánh sáng bên ngoài vào tòa nhà ống. một vài mảng xanh phối kết hợp với vách đá bỗng dưng nơi thông tầng đó là điểm nổi bật cho căn nhà.

Không phải phổ biến không khí để bố trí một mảng xanh nhứ thế trong căn hộ thành viên, đây đang là một góc yên tĩnh để tiêu khiển hoặc trò chuyện cộng gia đình bạn.

Thiết kế tiểu cảnh nhà phố 1

Chỉ 1 lần giật cấp nghỉ ngơi ô thông tầng người đang có khả năng tạo ra 1 tiểu cảnh sinh động, có hai hồ nước and 1 dòng thác tự tạo, hầu hết đang tạo nên phòng khách Nhà mặt phố thêm thoáng mát and ngập tràn thiên nhiên.

Một bước đột phá trong sắp đặt hồ cá bằng sự việc sắp xếp một hồ cá lớn, chiếm trọn một mét bề ngang buồng khách căn Nhà Phố. thưởng thức bước bên trên cây cầu bằng đá điêu khắc ngang qua 1 hồ cá rất đẹp trước lúc vào phòng khách vẫn tạo nên chủ hộ cũng giống như khách viếng thăm 1 khoảnh khắc ấn tượng về căn nhà.

http://www.bietthumaithai.net/2017/05/goc-vuon-nho-xinh-iem-to-cho-ngoi-nha.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages