Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Những nguyên tắc phong thủy cửa chính bạn cần lưu ý

Tử vi phong thủy 1 tòa nhà xuất sắc thường xuyên xấu bởi vì không ít yếu tố cấu thành. trong số đó, cửa chính là 1 chi tiết tương đối đặc biệt quan trọng. tiếp sau đây là một số nguyên tắc phong thủy cửa chính bạn buộc phải ghi nhớ. Đơn vị thiết kế nhà ống đẹp.

1. Cánh cửa chính không được thuộc nghiêng, xiên

Những lưu ý thiết kế cửa chính cho căn hộ

Theo tử vi phong thủy, giả dụ cánh cửa chính ko nằm thẳng mà mở theo hướng nghiêng hoặc xiên đồng nghĩa tương quan với các điều đen đủi, bất trắcc. bởi thế, chính xác không phân bố cánh cửa chính theo chiều nghiêng thường xuyên xiên dù mang bất kỳ nguyên do như thế nào.

2. Bao quanh cánh cửa chính đừng nên luộm thuộm

Giảm thiểu tàng trữ hoặc ck chất thanh hao quét nhà hoặc cây lau nhà Hay những thứ không mong muốn khác xung quanh cửa chính. Bởi chúng sẽ chặn đứng và xua đuổi vận may tương tự như nguồn tiền tài tốt đẹp đi vào ngôi nhà. Đơn vị thiết kế nhà cấp 4 đẹp.

3. Cửa chính đề xuất luôn với hiện trạng tốt nhất có thể

Không nên để cửa chính bị bị phá tan vỡ, dơ hoặc bị nứt. Vì mọi các điều này tượng trưng cho sự thiếu thốn, bần cùng & nghèo đói. ngoại giả, điều này cũng đã cho chúng ta thấy chủ căn nhà chung cư là người lười nhác và không thích chủ động. ví như người không cải tạo thực trạng này, chắc chắn Thần tài đang ko lúc nào gõ cửa ngôi nhà bạn.

4. Không treo gương đối diện cửa chính

Treo kính soi làm việc vị trí đối lập có cửa chính vẫn thực hiện bằng tất cả ánh sáng bị đề đạt. như thế, khí xấu có thể bị dội lại và không bên cạnh khả năng chính vận xấu cũng tiếp tục bị đẩy ra khỏi nhà. các bạn sẽ không thể có được sự no ấm Hay là quan hệ may mắn tốt lành ví như cửa chính của người tiêu dùng không thể dành dụm "khí".

5. Cánh cửa chính tránh sắp xếp đối diện cửa phòng vệ sinh

Hãy hình dung rằng người trong gia đình là Thần tài, nếu thứ tiên phong người trong gia đình thấy là phòng vệ sinh thì liệu gia đình vẫn muốn sống lại and lao vào nhà hay không? tất nhiên là không rồi, người trong gia đình chắc hẳn vẫn quay lưng và rời đi. như vậy sẽ gây sự mất mát của cải hoặc nhà bạn chẳng thể dành dụm đc của cải. https://thietkenoithathoitruonghiendai.blogspot.com/

6. Không đặt bếp thổi nấu đối diện cánh cửa chính

Bếp nấu ăn nên được đặt ngơi nghỉ vị trí rộng rãi & tránh xa cánh cửa chính vì đó là nơi để chuẩn bị đồ ăn, hỗ trợ chất dinh dưỡng cho những bữa tối các ngày của bạn. Bởi thế, nếu đặt phòng bếp nấu bếp đối lập cửa chính thì nó mang thiên hướng khiến cho người nhà và người nhà nhận biết căng thẳng, sức ép vì cần nấu ăn, làm việc nhà.

Ngoại giả, bếp nấu còn có ý nghĩa sâu sắc "bát cơm" của người tiêu dùng. nếu để hiện trạng này tiếp diễn, đồng ngĩa với việc bạn phải thứ lộn kiếm sinh sống vất vả mà không thể dành dụm của cải, tài lộc dù chỉ là đôi chút.

7. Tránh bố trí tủ lạnh đối diện cửa chính hoặc cửa sau

Ngày nay, tủ lạnh y hệt như kho lương thực sinh hoạt thời cổ đại. Thực phẩm, đồ ăn luôn luôn thay mặt đại diện cho sự sung túc, sung túc. do đó, tủ lạnh chính là nơi chứa đồ tài sản của gia chủ.

Tuy nhiên nếu tủ lạnh nằm ở có khả năng đc quan sát thấy rõ ràng từ cửa chính, đây là tín hiệu cảnh báo nhắc nhở rằng tài sản của người sử dụng đang bị lộ ra và rất có khả năng dẫn tới tình trạng vay mướn tiền từ người thân, bạn bè, người trong gia đình quen... Còn nếu tủ lạnh đối lập sở hữu cửa sau, rất có khả năng tạo ra tình trạng nợ nần không trả đc hoặc ăn cắp & chung cục là bạn... trắng tay.

8. Giữ nội - ngoại thất của cửa chính không bẩn, gọn ghẽ

Thần tài thích lép thăm & ngơi nghỉ lại ngôi nhà sạch, thơm mát. bởi thế, bảo trì sự tổ chức, lau chùi cho cửa chính là cách thức tối ưu để đón Thần tài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages