Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Những lợi ích mang lại từ việc thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Khi mà xã hội phát triển nhu cầu của con người tăng theo kéo theo đó là những đáp ứng cơ bản được nâng lên một mức mới, chính vì thế mà ngày nay các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc giữ chân các nhân viên giỏi. Hiểu được tầm quan trọng của việc tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, các doanh nghiệp khi thiết kế công ty luôn tìm đến những đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất để tư vấn. Đáp ứng được những nhu cầu của nhân viên và hiểu được nhân viên cần gì các doanh nghiệp sẽ thu lại những giá trị lớn hơn rất nhiều từ những đầu tư của mình, đó là định hướng phát triển lâu dài của mọi doanh nghiệp.

Tìm hiểu nhu cầu của nhân viên


Những nghiên cứu gần đây cho thấy, đa số nhân viên đánh giá môi trường làm việc có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công việc của họ và ảnh hưởng đến sự gắn với công ty. Do đó, thiết kế nội thất văn phòng hợp lý với đầy đủ tiện nghi sẽ giúp cho nhân viên cảm thấy hài lòng và họ cảm thấy được ghi nhận những đóng góp của bản thân từ đó họ lỗ lực hơn nữa để tạo ra những giá trị mới lớn hơn:

Môi trường chuyên nghiệp giúp tăng năng suất lao động 


Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp sẽ thúc đẩy năng suất lao động của nhân viên, trên lý thuyết thì văn phòng được thiết kế khoa học sẽ tăng năng suất làm việc lên đến 20%, trên thực tế chỉ cần tăng 5% là đã giúp cho doanh nghiệp đạt được sự phát triển đáng ngạc nhiên. Vì vậy mà thiết kế văn phòng giúp nhân viên làm việc hiệu quả là việc hoàn toàn nên làm.

Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo bằng việc tạo ra tinh thần thoải mái cho nhân viên


So với kiểu thiết kế nội thất văn phòng truyền thống thì văn phòng hiện đại ngày nay được thiết kế theo phong cách mở với nhiều sáng tạo ấn tượng giúp cho tư duy làm việc đa dạng hơn, bên cạnh đó, kiểu thiết kế này còn giúp mọi người có nhiều cơ hội trao đổi trực tiếp với nhau để tập trung giải quyết các vấn đề tốt hơn, gia tăng sự sáng tạo tập thể và tinh thần đoàn kết của từng người.

Làm việc có trách nhiệm

Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp cho nhân viên, là cách thức đơn giản nhất thúc đẩy tinh thần trách nhiệm của nhân viên đối với công việc điều mà không có ở nhiều nhân viên hiện nay. Sự thờ ơ trong công việc là điều làm doanh nghiệp không thể phát triển và dẫn đến việc không có sự gắn bó lâu dài với công ty.

Nếu công ty bạn đang muốn tư vấn thiết kế nội thất văn phòng ngay hôm nay, hãy liên hệ với Nội thất Miền Bắc để được chúng tôi tư vấn thiết kế tốt nhất với báo giá cạnh tranh nhất nhé.


CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: KCN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages