Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Kiến trúc thời đầu Trung Cổ

Ở thế hệ đầu tiên của chế độ thuộc địa Anh Quốc được xây dựng trong thời kỳ đầu tiên của tòa nhà, largely nợ nó bên ngoài tòa nhà truyền thống ở châu Âu.Có thể nói, đây là nhà của một thời kỳ không có phong cách kiến trúc sư, họ không phải là thiết kế.Tuy nhiên, một vài nguyên tố với những dấu hiệu chung của hai cấu trúc và truyền thống khác nhau (Bắc và Nam) và hình thức của sự giống nhau bề ngoài tương ứng.Những truyền thống trong mỗi người đều đã sử dụng hết nguyên liệu, và phù hợp với khí hậu đặc điểm kiến trúc khác nhau.


Ở New England, chế ra khỏi châu Âu (ít thanh truyền thống hàng rào bao phủ vữa ướt đất, đất sét, Cát, động vật phân và rơm, một số vật liệu tổ hợp đan lưới), xây dựng cấu trúc gỗ của nhà Đường ván, ngói, hay zona.Đây là kết quả trực tiếp của gỗ địa phương nổi tiếng.Bên cạnh đó, New England, giai đoạn đầu tiên của nhà thường là hai tầng mái dốc dốc cao, không thể thiếu được tải đổ tuyết.Trung tâm ống khói. Tiêu chuẩn, là cách hiệu quả nhất những tòa nhà để sưởi ấm trong mùa đông lạnh giá ở New England. Hôm nay, sống sót sau ví dụ hầu như đều được phục hồi vào họ sớm appearance, để giữ lại rất nhỏ nguyên liệu thô.

Geographic Range:

Tòa nhà này chỉ giới hạn trong một khu vực trú tại quốc gia trước 17 người. Connecticut và vùng bờ biển của Massachusetts chứa số lượng cao nhất của cấu trúc, giai đoạn đầu tiên, mặc dù có thể tìm thấy những ví dụ khác, dọc theo đường thủy chính, như sông con cháu di chuyển sâu vào trong đất liền.

Đặc điểm điển hình:

Dốc của mái dốc (thường là gỗ ngói) rất ít hoặc không có hoặc gờ tường treo bừa

Lối vào bên vừa

Ống khói khổng lồ Trung (ở phía Bắc); cặp ống khói (ở phía Nam); Thạch đầu ống khói (Rhode Island)

Cửa sổ nhỏ bởi kim cương

Tầng hai Bích Huyền, đôi khi dùng dấu ngoặc hay mặt dây chuyền trang trí.

Một tấm cửa

Mở cửa sổ không đối xứng

Bên trong có chức năng:

Một nhà lập trình tuyến tính sâu

Cầu thang hình chữ L giữa ống khói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages