Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Tận dụng chậu hoa cây cảnh trang trí không gian bếp

Thiết kế 2 tầng kiểu pháp chú trọng đến việc trang trí nội thất bên trong, không chỉ vẻ bề ngoài nổi bật bởi phong cách kiến trúc pháp, mà nội thất bên trong làm tôn nên được sự tráng lệ của căn biệt thự. Ngoại thất là những hình khối kết hợp với những hoa văn chi tiết cầu kỳ mang đến cho bạn sự thích thú khi được sống trong ngôi nhà. Phòng bếp được thiết kế ấm cúng sẽ làm mọi người cảm thấy gần gũi gắn kết mọi người lại gần nhau hơn. Một số cách trang trí nội thất phòng bếp đơn giản sẽ được chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc.

Thêm màu xanh cây cỏ cho nhà bếp


Thiết kế biệt thự tân cổ điển thường các chủ đầu tư để dành ra một phần diện thích lớn để thiết kế cho phòng bếp. Không giống như trong những căn chung cư, diện tích phòng bếp thường bị hạn chế giành diện tích để cho phòng khách và phòng ngủ nhiều hơn, vì thế thiết kế nội thất phòng bếp gặp nhiều khó khăn. Với các căn chung cư, bạn cần có kế hoạch được xem xét cẩn thận trước khi đưa ra quyết định bố trí nội thất cho phòng bếp.

Mẹo nhỏ để giúp không gian bếp luôn thơm mát

Mang lại một bầu không trí trong lành thông thoáng, phòng bếp sử dụng chậu hoa cây cảnh trang trí là một biện pháp hiện quả. Mẹo đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các túi thơm để trong các ngăn đựng vật dụng.

Cách sử dụng ánh sáng tự nhiên cho không gian bếp


Ánh sáng là một phần vô cùng quan trọng trong mọi không gian và nhất là không gian bếp, nơi thường xuyên phải nấu nướng. Tận dụng được ánh sáng tự nhiên sẽ làm cho không gian bếp trông luôn sạch sẽ ngăn nắp và tránh được sự phát triển của các nguồn gây bệnh.

Trang hoàng nội thất căn bếp

Ví như người muốn nơi nấu nướng của mình luôn hợp với gia chủ mắt, hãy nhớ tỉ lệ 1:1 lúc biến những trang bị thường ngày trở thành thứ làm đẹp. Ví dụ, khi đi sắm các dụng cụ làm khu bếp, hãy tuyển lựa đồ vật với kiến trúc hợp với tuổi thị giác, hay lúc bạn muốn để đa số đồ lên kệ nơi nấu ăn, hãy mua một cái kệ hợp với gia chủ để đựng chúng.


Các bạn tham khảo thêm bài viết : Thiết kế nội thất hội trường giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages