Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Tư vấn thiết kế biệt thự sân vườn đẹp tiện nghi

Chung cư là khu vực thiếu cây xanh và có cảm giác ngột ngạt, nặng nề từ những khối bê công thô cứng. Thành ra, bí quyết đơn thuần và lý tưởng nhất là sắp xếp không gian khoa học hoặc biến ban công thành khu vườn mini.

Thiết kế kiến trúc không gian kiến trúc và ban công có hình dạng giống nhau. Tuy nhiên, ban công có 3 mặt xúc tiếp với thiên nhiên.


Ngoài vị trí phụ cho giặt, phơi, bớt một phần địa điểm khoảng 10m2, bạn đã có khu vườn mini xinh xắn, tạo đón nhận gần mặt đất. Thiết kế kiến trúc không gian tầng thượng mang đến cho gia đình không gian sống, một nơi vui chơi với mọi người trong gia đình và là một nơi giải trí cho cả gia đình.Thiết kế 2 phòng ngủ tầng thượng ngay sát được hướng view đẹp. Tại khu vườn này, KTS phân chia chiếc bàn trà, thích hợp với tự nhiên. Chiếc bàn nhỏ và gọn với hình cong vừa tằn tiện vị trí, vừa đem lại nhiều cảm xúc ấm cúng, gần gũi.

Đây là chốn thỏa mái và ngắm phố phường của chủ nhân. bình thường, KTS thường phối hợp căn bếp, hoặc phòng tiếp khách với loggia, đem đến khoảng xanh cho 2 địa chỉ nhu yếu này. Từ bàn ăn, vừa nhận thấy bữa ăn vừa view ra khu vườn nhỏ và xinh này.


Trước khi bắt tay vào thiết kế và trang hoàng cho loggia, chủ nhà cần tò mò về các quy tắc của chung cư, do không được can thiệp vào mặt bằng, để giữ hình ảnh chung. Điều quan yếu nữa, đó là cần lưu tâm sắm những loại cây dễ sống, do điều kiện Không có đủ sáng như bên ngoài. ví như cây trồng trong chậu thì nên sắm những cây có rễ nông, và lưu tâm tới hệ thống thoát nước.

Bàn ghế ngoài ban công hay logia cần tậu những loại có vật liệu có thể chịu được đa phần loại thời tiết như bàn ghế sắt uốn, hoặc nhựa giả mây. Để đưa tự nhiên vào căn hộ ngôi nhà, ngoài việc bố trí loggia, có thể sử dụng khu vực của ban công để dành chỗ cho khu vườn nhỏ. Tùng tiệm thời kì chăm sóc và đau đầu lúc mua loại cây nào ăn nhập trong điều kiện thiếu ánh sáng, chủ nhà có thể sắp đặt 1 góc vườn khô, phối hợp cộng đá và tiểu cảnh nước, những cây kiểng nhỏ tạo nên 1 khu vườn sinh động.

Dùng ban công làm khu vườn nhỏ

Để tạo sự lung linh cho khoảng trống nhỏ này vào buổi tối, bạn có thể sắp xếp đèn hắt giấu trong những chậu cây. một tẹo nước và cây kiểng hoa lá đủ để truyền hơi thở của thiên nhiên, thổi vào căn biệt thự một không khí mới mẻ. không gian nhỏ xinh này đã góp phần tạo nên vẻ đẹp mộng mơ, dịu dàng cho căn nhà vốn cứng kể bởi những phân chia có sẵn, thêm 1 góc ngồi thư giãn và tạo phong cảnh xanh cho căn nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages