Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Những yếu tố phong thủy giúp mang thịnh vượng đến cho gia chủ

Khi mẫu mã nội thất showroom shop, tuân thủ theo quy luật Phong thuy sẽ luôn đem lại phổ biến lợi ích phải chăng tốt cho công việc buôn bán, giúp bạn ăn nên làm cho ra, lôi kéo quý khách.

Màu sắc là một khía cạnh đặc biệt khi đề cập về Phong thủy. Tuy nhiên, có cung số phận của từng người lại được đặc biệt đồng thời đại diện bởi những gam màu sắc khác nhau. đồng thời mang những số mệnh, màu sắc đại diện của họ là màu đỏ. Nhưng màu đỏ là 1 gam màu nóng, sử dụng ko tối ưu sẽ gây ra cảm giác bức bối, khó chịu, phản cảm mang quý khách. Dưới đây là gợi ý sử dụng màu đỏ để kiểu dáng liên hệ hợp Phong thuy, nhưng cũng tạo buộc phải những điểm nhấn ấn tượng, tạo cảm giác đễ chịu và thoả thích cho bạn dùng.



Trong quá trình mẫu mã, người bắt buộc phối hợp sử dụng màu đỏ ở một số lượng ví như sau đây

1. nếu địa chỉ được trang trí thêm những vật phẩm Phong thủy, biểu tượng may mắn thì bạn đều có sử dụng một dải ruy băng màu đỏ quấn bên cạnh những vật may mắn đấy.

2. Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế nhà theo phong thủy, bạn cần tư vấn, liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ chuyên gia tư vấn miễn phí.

3. mọi người tất cả trang trí cho địa chỉ ấn tượng hơn bằng các hình vẽ, họa tiết bằng màu đỏ. Ví dụ như dùng băng dính đỏ tạo phải đường viền cho những lọ hoa, chậu cây cảnh theo những kiểu như kẻ caro, dọc ngang, dọc thẳng hoặc xiên chéo.

4. Đặt máy fax đồng thời điện thoại của liên hệ tại 1 khăn giấy, hay tờ giấy màu đỏ, vừa làm cho mọi người marketing thuận lợi, vừa tạo buộc phải vẻ hợp với tuổi sang trọng cùng lúc cao cấp cho shop.


5. sử dụng kim tự tháp hay những vật thể hình tam giác để đặt chúng trên quầy thu, đây là 1 ý tưởng tạo bắt buộc sự độc lạ để quý khách thêm yêu quý cùng lúc thán phục khả năng sáng tạo độc đáo của mọi người.

Bạn có những ý tưởng cần đơn vị tư vấn thiết kế, hãy liên hệ với chúng tôi, công ty tư vấn thiết kế kiến trúc ARC Việt để được tư vấn miễn phí. Với những kinh nghiệm được đúc kết từ các công trình khắp cả nước, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất ứng dụng những công nghệ khoa học tiên tiến và cập nhật những phong cách kiến trúc mới nhất đáp ứng xu thế hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages