Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Chia sẻ những nguyên tắc cơ bản về phong thủy phòng ngủ

Phong thủy phòng ngủ sở hữu ảnh hưởng rất to lớn đến sức khỏe thể chất & vận phong thủy của chúng ta. vì thế, mình bắt buộc nắm rõ các nguyên lý cơ bản sau đây. http://www.bietthusanvuon.net/.

Về phong thủy phòng nghỉ, thứ nhất, buộc phải xét tới hình thể của phòng. hiện tại, để tiện nghi vận động, đều nhà sẽ khiến phổ quát bồn tắm & toilet riêng của phòng ngủ. Trong trường hợp này, đa số phòng ngủ sở hữu hình chữ L. như thế, lúc để Bát Quái lược đồ của phòng ngủ, nó sẽ bị khuyết một hoặc hai cung.

Sự tiện nghi này vô tình đang phá hỏng tử vi & phong thủy buống ngủ. trường hợp này sở hữu hai cách để hóa giải:

Phong thủy phòng ngủ

một - nếu đã xây rồi, bạn cũng có thể tiêu thụ bình phong chắn ngang để buồng có hình chữ đất nước mặt trời mọc cân đối.

2 - Trường hợp nhà bạn chưa xây and vẫn muốn khiến rộng rãi buồng tắm và toilet của nhà, thì người trong gia đình cần đảm bảo phòng sẽ vuông vắn, không bị khuyết góc. http://www.nhaonghiendai.net/.

- Thuộc dưới xà ngang, xà dọc bên trên trần: những cây xà này tạo nên những áp lực mạnh ép xuống sinh khí trong phòng sẽ cho người ngủ ở trong nhà bị nhức đầu, mất ngủ.
- Đối lập cửa chính: Cửa buống ngủ đối lập cánh cửa chính sẽ sẽ cho chủ căn nhà giảm nghị lực thao tác làm việc, mỏi mệt.
- Ví như xà dọc chia đôi chỗ ngủ đang dễ thực hiện bằng địa chỉ đến quan hệ bà xã ck.
- Phòng nghỉ chung vách có toilet & nhà vệ sinh and mọi người nằm quay đầu về phía đấy. Trong nếu như này, vận khí trong cơ thể dễ bị sự chuyên chở của nước của nhà rửa mặt cuốn hút đi, gây shop tới sức khỏe.

Phong thủy phòng ngủ 1

Kế bên bề ngoài, vị trí của nhà ngủ, người cũng cần xem xét các yếu tố của phòng ngủ. nguyên tắc trước tiên có buồng nghỉ là nên nằm âm vì phòng nghỉ nên sự thanh tịnh mà dương thì động. do vậy, mình không nên để tivi, radio, máy hát, máy vi tính… ở trong nhà ngủ. mà hơn nữa, từ trường từ chúng phát ra sẽ giúp nhiễu loàn từ trường trong cơ thể thành viên gia đình, giúp giấc ngủ bị ngăn cách.

Mình đừng nên để phòng ngủ tích trữ sức khỏe âm có hại, sở hữu mùi hôi. nhà bạn hãy bỏ xống áo không sạch ngăn nắp vào một chỗ vì quần áo dơ đựng âm khí nhiều nhất and rộng phủ nhanh tốt nhất. gia đình cũng đừng biến chuyển buồng nghỉ phát triển thành nơi cất vât dụng đạc, để không thực hiện nội khí bị thuyệt vọng, khiến cho người trong gia đình ngủ của nhà nhận thấy ngột ngạt. http://www.sanvuonbancong.com/.

Về điểm đặt giường, thành viên gia đình buộc phải tuân theo những nguyên lý căn bản như sau:

1 - Đặt đúng hướng tốt với chúng ta nằm. Hướng rất tốt là hướng sinh khí. giả dụ ko, bạn cũng có thể lựa chọn một trong ba hướng còn lại phù hợp với mệnh.
2 - Chỗ ngủ cần luôn nhìn ra cửa để thành viên gia đình thuộc luôn nhìn thấy được cửa phòng.
3 - Tránh đặt xoay đầu ra cửa sổ. giả dụ ko, phải ngừng hoạt động sổ lại & kéo rèm che.
4 - Nệm ngủ đại kỵ đặt trực tiếp mang cửa phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages