Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Nguyên tắc chọn căn hộ chung cư làm văn phòng hợp phong thủy

Xu hướng thuê mọi nhà chung cư, căn nhà cao tầng tạo cho công sở càng ngày càng phát triển thành đa dạng. tương tự như chi nhánh Doanh Nghiệp, câu hỏi mua đc căn nhà làm văn phòng Doanh Nghiệp hợp tử vi phong thủy để giúp Công Ty nâng tầm phát triển. http://www.maunhacap4dep.net/.

Đầu não Công Ty như Ban điều hành, buồng kế toán...nên đặt ở các vị trí tụ khí trong căn hộ để văn phòng hợp tử vi & phong thủy.

Bí quyết tậu căn nhà

Bố trí nơi làm việc chung cư

Với những Công Ty có quy mô hẹp, vấn đề chọn gần như căn hộ chung cư làm địa điểm đặt chi nhánh Doanh Nghiệp là phương án tiện lợi và kiệm ước. nếu chọn lựa công sở chiếc này, hãy chọn căn nhà tại các toà nhà với hiệ tượng vuông vắn được phối hợp từ phổ thông bên nguyên. không chỉ có thế, cũng phải xem xét các liên quan tương hỗ giữa hầu như toà nhà sở hữu nhau. trường hợp có 1 cụm 3 tòa nhà trong cùng một khu rất tốt nên lựa chọn toà nhà chính giữa vì đây chính là địa điểm mang hai cánh hỗ trợ. với công trình gồm cụm 2 tòa nhà sớm muộn thì nên chọn lựa toà nhà tại phía trước (tạo thế dựa sơn). mang trường hợp khu công trình gồm hai toà nhà nằm ngang hàng thì chọn tòa nhà bên phải nếu chủ Công Ty là nam và tìm tòa nhà bên trái ví như chủ Doanh Nghiệp là nữ. http://www.maubietthuhiendai.net/.

Tìm tầng theo tuổi

Cũng giống như ngôi nhà để ở, đề nghị chú ý đến tử vi ngũ hành của những tầng khi tìm tầng làm sao để cho phù hợp với độ tuổi của chủ nhân Doanh Nghiệp theo Địa chi. Làm ăn của người sử dụng người thân sẽ được thuận tiện, hanh hao thông giả dụ hành của mỗi tầng phù hợp với người đứng đầu.

Như vậy, giả dụ năm giới của tầng có vai trò tương sinh hỗ trợ so với tử vi ngũ hành trong Địa chi của bạn thì là cát, khắc với năm giới Địa chi là hung. giả dụ ngũ hành Địa chi của chủ nhân khắc với ngũ hành của tầng là thông thường. http://www.maubietthuphap.net/.

Cụ thể, theo ngũ hành âm dương: Tầng từ 1 - 6 thuộc hành Thủy, tầng từ 2 - 7 thuộc hành Hỏa, tầng từ 3 - 8 nằm hành Mộc, tầng từ 4 - 9 nằm hành Kim, tầng từ 5 - 10 thuộc hành Thổ. trường hợp số tầng lớn hơn 10 thì tính theo số lẻ của nó. Số tầng cũng ứng sở hữu năm sinh & năm giới.

Bài trí buồng của “sếp”

Vấn đề bố trí và bài trí phòng của người đầu tàu Doanh Nghiệp cũng chiếm vai trò khôn cùng đặc biệt. địa điểm rất tốt sở hữu phòng của "sếp" là sinh sống phía trong, phòng của những chuyên viên, thực hiện bài toán sắp xếp nghỉ ngơi bên ngoài.

Mỗi căn chuyên viên làm câu hỏi bắt buộc có không gian khiêm tốn (hoặc phòng lớn chia cho nhiều người), đây không hề sự việc khác nhau sang trọng mà chính là để tụ nhân khí tạo sự lắp kết giữa hầu hết nhân viên. Cửa giữa gian quanh đó và gian trong cũng không nhất thiết phải sở hữu vị trí trung tâm, mà nên sắp xếp sao cho tất cả chuyên viên từ các căn đa số có thể vào phòng 'sếp' một cách nhanh tốt nhất nhưng kể từ 1 ở bên cạnh. sắp xếp như vậy sẽ làm cho lộc khí từ buồng của 'sếp' không bị tiết thoát ra phía bên ngoài, lại ứng sở hữu cách làm sắp xếp tử vi phong thủy.

Ở trong phòng của những chuyên viên buộc phải bày hoa cảnh, bể cá non Sở sẽ cho đem lại khí tươi mát trong phòng, sẽ cho cho người người trong gia đình qua lại phần lớn thỏa mái. bức tường giữa phòng 'sếp' and phòng phần lớn chuyên viên ví như rất có thể sắp xếp kính pha lê đẹp nhất, sáng thì rất tốt, dẫu vậy phải được bịt kín.

Không chỉ có thế, lối vận động trong văn phòng Công Ty đến các ngăn thao tác làm việc, hoặc đông đảo địa điểm thao tác làm việc của đã từng phòng ban trong Doanh Nghiệp cũng phải liên thông với nhau để thông khí theo tư tưởng phong thủy. Điều đó cũng vẫn giỏi cho sự thoát hiểm khi với trường hợp hi hữu. quan tâm, các bộ phận đầu não của bạn ban quản lý Doanh Nghiệp, buồng kế toán tài chính… phải đặt ngơi nghỉ địa điểm tụ khí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages