Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Tư vấn phong thủy phòng làm việc đón vận may năm 2017

Chuẩn bị đón năm mới Ất Mùi năm ngoái, thành viên hãy thu dọn  đổi khác phòng làm việc để tiếp diện tích lớn sự may mắn. sau đây là 1 số chú ý để có 1 phòng thao tác làm việc hợp tử vi & phong thủy năm 2017. Phong thủy nơi làm việc.

Bố trí logic bàn làm việc

Phong thủy nơi làm việc

- Đặt kệ đựng sách, cây kiểng nghỉ ngơi phía bên trái bàn làm việc sẽ khiến cho bạn có bổ sung thêm "quý nhân phù trợ"

Theo phong thủy công sở, trường hợp nhà bạn đặt giá sách ở phía bên trái cao hơn nữa bàn làm việc thì sự nghiệp của chúng ta vẫn luôn thăng quan tiến chức. thành viên gia đình cũng phải bố trí tài liệu tại khu vực này thật gọn ghẽ công nghệ, tạo nên một không gian thao tác thật nhiều năm kinh nghiệm.

- Đặt rộng lớn 1 cây kiểng trên bàn làm việc vừa giúp đỡ bạn biến hóa áp lực môi trường thao tác vừa giúp đỡ bạn thưởng thức thả phanh hơn, nhất là tạo bước đi đầu tiên cho hai con mắt sinh hoạt. nếu chậu cây được đặt tại phía bên trái, bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương hoặc gặp mặt được thành viên gia đình nâng đỡ. đề xuất chú ý chớ nên chọn các cây xanh có kiểu dáng sắc và nhọn hoặc có gai. Tư vấn phong thủy nơi làm việc.

Tử vi & phong thủy phòng làm việc

Phong thủy nơi làm việc 1

- Tránh để bàn làm việc tại vị trí sở hữu phía bên nên tiếp giáp với góc tường. đồng thời cần luông giữ cho khu vực đó được không bẩn, không bày vật sắc nhọn...

- Trên bàn ghế làm việc, cả bên cần & phía trước mặt rất nhiều bắt buộc thoáng, không bẩn, tránh đặt đồ đạc rườm rà đặc biệt là những vật dụng sắc nhọn như dao hoặc kéo... đây là nguyên nhân thực hành quá trình của doanh nghiệp không suôn sẻ, dễ gặp kẻ tiểu nhân. không những thế, hãy thường thu dọn khu vực phòng & bàn ghế làm việc để tâm thần luôn sảng khoái đồng thời khiến bàn sinh hoạt tích cực & có không ít thời cơ thăng quan tiến chức hơn. Tư vấn thiết kế nội thất phòng làm việc.

Bảo đảm không gian ở trong nhà lưu thông

Với những công sở hay sử dụng điều hòa, không gian đã không nhiều được lưu thông, dễ bị tù hãm & tác động không tốt tới trạng thái làm việc. không gian sạch mát là người thay mặt của tài vận, vì thế hãy mở cửa sổ hoặc đặt một loại quạt nhỏ nhắn thực hành không gian sắp chỗ người thân ngồi với sự lưu thông.

Đối với các vị trí ngồi mà sau sườn lưng là đường đi, hãy tiêu dùng một chiếc ghế mang phần dựa lưng cao  cứng cáp. giả dụ đường đi này thường có một số người hỗ tương, người thân sẽ phạm vào thế ngồi “Huyền Võ Lạc Hạm”, sẽ cho bạn mất tập trung trong công việc  khó được sếp quan hoài, ít mang thời cơ thăng quan tiến chức. Ghế ngồi có tựa lưng cao đang giúp bạn giải hạn được đà xấu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages