Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Những lưu ý khi đặt đồ điện tử trong nhà

Bạn thích phong thủy trong phòng ngủ của mình luôn được hài hòa, nhưng luôn muốn đặt tất cả mọi thứ trong nhà, để phòng ngủ được điều hòa thì bạn nên bỏ bớt những thiết bị điện tử ra khỏi căn phòng. http://www.kientructancodien.net/.

Theo nghiên cứu của các nhà phong thủy từ xưa tới nay thì cửa phòng ngủ được coi là "cửa miệng" của phần lớn nguồn năng lượng, can hệ tới những người sống tại nhà. Để phong thủy phòng ngủ đc xuất sắc, chủ nhân bắt buộc đưa ra ngoài gần như thiết bị điện tử như máy tính xách tay, ti vi,... Bởi sóng điện tử từ các thiết bị này có thể làm bằng năng lượng phong thủy của nhà ngủ bị hỗn loàn. tuy thế, diện tích lớn căn hộ do bề mặt bé đề xuất buồng nghỉ buộc phải kiêm phổ quát chức năng ở trong nhà học, buồng thao tác làm việc, & không tồn tại phương pháp nào khác là phải kê máy tính xách tay trong phòng. Để sửa chữa, bạn có thể trấn bằng một vài mẹo be bé tiếp sau đây.

Trước nhất, người nhà nên quan tâm 3 nguyên tắc phong thủy:

Cách bố trí phong thủy hợp lý

- Tất cả phần đông vật phần nhiều có trong thành viên nguồn năng lượng tích cực và tiêu cực khi đặt trong đã từng cảnh ngộ riêng, kể cả những vật vô tri vô giác. http://www.kientrucchaua.net/.

- Mọi gần như nguồn năng lượng đều chung liên kết cố định mang nhau.

- Mọi đều năng lượng luôn làm việc trạng thái liên tục đổi khác chứ không đứng yên.

Năng lượng từ dòng thiết bị điện tử

Các loại thứ như máy tính và ti vi rất nhiều phát ra năng lượng dương tính and đầy đủ chiếc từ trường hỗn loạn Ngoài ra nguồn năng lượng trong phong ngủ lại trái lại, thiết yếu diện tích lớn năng lượng âm, ánh nắng và màu sắc nhẹ nhàng, không có gương soi hoặc phần đông yếu tố nước khác.

Một cách tiêu giảm năng lượng dương ở trong phòng ngủ là đặt TV chéo chõng ngủ

Máy tính nếu bắt cần để ở trong nhà ngủ thì hãy đặt chúng càng cách xa chóng càng tốt, dẫu vậy, chủ nhà cũng nên đặt xa cửa vì nếu kê gần, nó sẽ sẽ cho nghiêng ngả phần đông nguồn năng lương đi ra và bước vào ngôi nhà.

Địa điểm máy tính chớ nên để gần cửa đi ra vào

Cách bố trí phong thủy hợp lý 1

Sau lúc không tiêu thụ đến laptop nữa, mọi người yêu cầu lau chùi và vệ sinh kỹ lưỡng & tiêu dùng khăn phủ dày để che lại màn hình. không những làm bằng kéo dãn dài tuổi thọ của laptop mà công việc này còn giúp phiền toái bớt năng lượng dương tính từ những thiết bị điện tử thực hành cửa hàng tới giấc ngủ của doanh nghiệp. http://www.nhabietthupho.net/.

Kệ tủ chất liệu gỗ làm cho tàng trữ vật dụng, chúng ta cũng có thể đặt tivi vào đây, lúc đi ngủ thì đóng cánh cửa tủ lại

Kết luận:

- Năng lượng âm dương trong cơ thể bị đảo lộn do các thiết bị điện tử trong nhà được bố trí quá nhiều.
- Nếu cần đưa đồ điện tử vào phòng ngủ thì phải để xa giường và cửa đi ra vào.
- Để ngăn cản bớt năng lượng dương tính tỏa ra nhà bạn nên tiêu thụ vải dày bao trùm sau khi sử dụng kết thúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages