Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Những ưu điểm vượt trội của vách ngăn văn phòng

Doanh nghiệp bạn muốn tạo không gian làm việc riêng cho từng phòng ban nhưng không gian văn phòng bạn không đủ diện tích để thiết kế xây dựng các vách ngăn văn phòng truyền thống, bạn muốn tiết kiệm chi phí thi công cũng như thời gian thi công? Đây là bài toán làm nhiều doanh nghiệp đơn vị đau đầu, với những kinh nghiệm từ những dự án đã thi công chúng tôi, công ty Nội thất Miền Bắc xin chia sẻ kinh nghiệm thiết kế văn phòng sử dụng vách ngăn cao cấp.

Nên lựa chọn vách ngăn văn phòng như thế nào



Vách ngăn di động chia văn phòng thành những không gian làm việc độc lập cho từng nhân viên và các bộ phận công việc khác nhau trong một công ty giúp nhân viên tập trung làm việc với những công việc mang tính tập trung cao.  với những vách ngăn nhẹ như vách ngăn nỉ hay vách ngăn gỗ mang lại sự hiện đại và tiện dụng cho văn phòng, đem lại lợi ích về kinh tế.

Những ưu điểm vượt trội của vách ngăn văn phòng



Sự xuất hiện của vách ngăn văn phòng là một giải pháp hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp, đơn vị khi thiết kế văn phòng, thêm những phòng ban mà không muốn mất nhiều thời gian cũng như không gian giảm thiếu sự ảnh hưởng tới những phòng ban khác.

- Dễ dàng lắp đặt ánh sáng hoặc các vật dụng trang trí khác.
- Dễ dàng tạo hình hoặc thi công với mọi kích thước, mọi vị trí trong công trình.
- Thời gian thi công nhanh, không mất nhiều công gia cố kỹ thuật như phương pháo truyền thống.

Tùy vào từng phòng và chức năng của mỗi phòng làm việc hay phòng họp mà chúng ta có thể chọn những mẫu vách ngăn khác nhau. Đối với những phòng có chức năng quan trọng thì cần dùng vách ngăn thạch cao. Độ cao thông thường của vách ngăn văn phòng thường là từ tầm 2m - 2,5m phụ thuộc vào độ cao của tường văn phòng và độ thoáng của phòng. Còn nếu với tường càng cao thì chúng ta sẽ sử dụng loại vách ngăn có độ cao tối đa là 2,5m. Tuy nhiên còn phụ thuộc vào mặt trần nữa nhé. Ngoài ra với những văn phòng có vách ngăn khác bạn có thể dùng loại lửng..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages