Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Yếu tố phong thủy tạo nên sự thịnh vượng cho văn phòng lãnh đạo

Khi thiết kế văn phòng lãnh đạo từng chi tiết nhỏ đều ảnh hưởng đến phong thủy phòng giám đốc. Vì vậy, việc sắp xếp và bố trí các đồ dùng một cách khoa học là vô cùng quan trọng, nó có thể mang đến may mắn, tài lộc cũng như nhiều cơ hội hợp tác mới cho sự nghiệp của giám đốc. Để giúp bạn có thêm thông tin hữu ích khi muốn có không gian mới, hãy tham khảo ngay một số gợi ý giúp bạn tạo nên được văn phòng làm việc lý tưởng cho giám đốc.

Thiết kế văn phòng tạo không gian làm việc chuyên nghiệp cho lãnh đạo



Để biết được nhu cầu cũng nhu nắm bắt được tâm lý của lãnh đạo để có thể thiết kế văn phòng tốt nhất thì phải đặt bản thân vào vị trí giám đốc để có được những đánh giá chính xác và khách quan nhất. Vị trí ngồi làm việc của lãnh đạo phải thể hiện sự bao quát trong toàn khu văn phòng, giúp tăng khả năng quản lý và nhận được nguồn ánh sáng phù hợp cho quá trình làm việc.

Yếu tố ánh sáng trong thiết kế phòng giám đốc


Yếu tố ánh sáng có một vai trò quan trọng trong thiết kế tổng thể, để xua tanh những mệt mỏi, tà khí thì ánh sáng là yếu tố giúp lãnh đạo luôn có một tinh thần làm việc thoải mái. Ánh sáng tốt nhất chính là ánh sáng mặt trời, tuy nhiên nếu không có điều kiện đáp ứng được thì chúng ta có thể thay thế bằng hệ thống đèn chiếu sáng nhân tạo một cách gián tiếp, như vậy sẽ giúp bổ sung ánh sáng cần thiết cho quá trình làm việc của sếp.

Vị trí bàn làm việc không nên đối diện với cửa ra vào để tránh những tạp âm, sát khí không tốt ảnh hưởng đến phòng thủy văn phòng. Bên cạnh đó, việc đặt một chiếc tủ tài liệu giám đốc hoặc bức tường đằng sau nhằm giúp tạo thế che chắn từ phía sau, tạo đà vững chắc cho giám đốc thực hiện mọi công việc một cách suôn sẻ.

Ngoài ra, việc thiết kế nội thất phòng giám đốc còn được trở nên sinh động hơn nhờ một chút nguồn năng lượng tưới tắn từ những chậu cây xanh trong phòng làm việc giám đốc, nó còn có tác dụng thanh lọc không khí, mang lại không gian trong lành, xanh mát tại nơi công sở.

Nếu không có thời gian chăm sóc, hãy trồng các loại cây có sức sống mãnh liệt, không mất nhiều thời gian chăm sóc. Tránh trồng những loại cây hay rụng lá, yếu ớt không thích hợp cho môi trường văn phòng khắc nghiệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages