Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2016

Thiết kế hội trường sang trọng, đẳng cấp doanh nghiệp được khẳng định

Xu hướng thiết kế nội thất hội trường cao cấp đa năng bố trí nội thất khoa học tạo không gian thông thoáng, thoải mái cho các cuộc họp, hội thảo, tổng kết, biểu diễn văn nghệ… được nhiều công ty, doanh nghiệp chú trọng đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp. Hội trường là nhân tố làm nên sự thành công của các sự kiện, mang lại môi trường làm việc phục vụ đầy đủ cả công năng và thẩm mỹ, tạo ấn tượng tốt cho mọi người khi đến đây.

Bố trí nội thất hội trường



Nội thất tạo nến sự sang trọng cho hội trường, chính vì thế khi lựa chọn nội thất cần các doanh nghiệp cần nghiên cứu lựa chọn phù hợp với nguồn kinh phí cũng như không gian hội trường.

Công ty tư vấn thiết kế nội thất Miền Bắc đơn vịc ung cấp nội thất hàng đầu khu vực Miền Bắc, ngoài cung cấp các ghế hội trường cao cấp, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất khác như: bàn ghế văn phòng, vách ngăn…Đến với Nội thất Miền Bắc chúng  tôi cam kết mang đến những dịch vụ và sản phẩm nội thất tốt nhất.


Với thiết kế hội trường dùng cho mục đích là các buổi biểu diễn nghệ thuật, giải trí, xem phim thì cần được trang bị ghế hội trường giúp khách mời cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian ngồi thưởng thức nghệ thuật. Lựa chọn  ghế hội trường làm bằng chất liệu vải nỉ mềm mại, êm ai sẽ giúp bạn có sự thư giãn nhất khi dùng, ghế được thiết kế đơn giản với khung thép ốp gỗ chắc chắn, mặt ngồi và mặt lưng có một lớp nệm dày. Phần tay vịn ghế được thiết kế thêm chỗ để ly rất tiện lợi.

Đối với hội trường dành cho các cuộc hội thảo, họp hành, tổng kết hội nghị thì cần có không gian nội thất đầy đủ và trang nghiêm hơn. Ngoài ghế hội trường cần đảm bảo chất lượng thì các nhà sản xuất đã thiết kế thêm phần tay vịn có bàn viết nhỏ đủ diện tích đặt máy tính hoặc sổ tay ghi chép tài liệu, khi không sử dụng có thể cất gọn vào vách ghế giúp không gian hội trường rộng rãi, mở rộng lối đi lại thông thoáng.

Giá thành của các sản phẩm nội thất trong hội trường hiện nay cũng rất nhiều lựa chọn cho khách hàng, bao gồm các sản phẩm nội thất hội trường giá rẻ và cao cấp. Tuy nhiên, với công nghệ sản xuất hiện nay thì hầu hết các mẫu đều được cải tiến rất nhiều về chất lượng, đồng thời giá thành cũng được giảm đi tạo nhiều thuận lợi cho người tiêu dùng.

Nếu bạn muốn tìm đơn vị tư vấn thiết kế nội thất hội trường cao cấp cho doanh nghiệp bạn, hãy liên hệ với chúng tôi, công ty Nội thất Miền Bắc, với đội ngũ chuyên gia , kiến trúc sư hàng đầu, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm cũng như dịch vụ tư vấn tốt nhất đến với doanh nghiệp bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages