Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Làm thế nào để có khu sân vườn đẹp như mơ

Trong ngôi biệt thự vườn có khuôn viên rộng xanh tươi luôn là nơi vui chơi hoàn hảo cho gia đình bạn. Không gian sân vườn đóng một vai trò quan trọng trong thói quen sinh hoạt hằng ngày. Thức giấc vào mỗi buổi sáng bạn được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng với nhiều loại hoa cây cảnh được trang trí một cách đầy tính khoa học, những tiếng chim ca vui tươi, không có gì tuyệt vời hơi để bắt đầu một ngày làm việc mới.

Bạn chỉ cần giành một chút thời gian trong ngày để trang trí cho vườn cây, vừa là để có một vườn cây xanh tươi, lại có thể dùng thơi gian đó tập thể dục, thư giãn đầu óc vô cùng hiệu quả.

Những thảm cỏ, đường dạo và cây cối xanh thoáng, cộng hưởng sở hữu hầu như không khí ở lành của resort vườn, cho phép tổ ấm của bạn có những phút giây hạnh phúc bên nhau.

1. Xây “Túp lều lý tưởng”


Trong tiết trời thu thoáng mẻ, vào các dịp cuối tuần, vợ chồng bạn có thể thay đổi không khí bằng bí quyết tạo những không gian riêng hâm nóng lại tình cảm, quên đi những bề bộn của cuộc sống bằng những bữa tiệc ngoài trời ngay tại chính khu sân vườn của gia đình bạn.

Thiết kế một chiếc võng đu ngay tại sân vườn là một ý tưởng độc đáo, ai trong chúng ta đều gắn tuổi thơ với những chiếc võng đu, không gian vô cùng ấm cúng.

2. Phòng lao động công cộng

Tách làm khỏi căn hộ ồn ào với tiếng nô đùa của con trẻ, lấy mê say do thiên nhiên trong lành nhằm phát minh làm 1 góc làm việc ngoài trời cho Trong đó mình. Cũng toàn bộ các thiết bị thiết yếu, thêm một dòng ghế dài, 1 ngăn trà và cuốn sách cho các trong trường hợp giải lao, tranh thủ nhận thấy thiên nhiên, căn phòng lao động này sẽ mang đến đổ bạn khát khao và sự chú trọng đổ công việc.

3. Bàn tiệc thường xuyên các bữa ăn công cộng


Dành thể tích vườn đổ các bữa tiệc nhỏ công cộng đã không còn xa lạ sở hữu các tổ ấm vì đây là một trong những khoảng trống khá đẹp và mang lại các nguồn hứng thú cho những dịp hội ngộ tổ ấm.

Tạo ra những buổi dạ tiệc vào ngày cuối tuần tại sân vườn của những căn biệt thự là điều không thể lý tưởng hơn, không gian đẹp và sự tự do tạo nên những buổi dạ tiệc đầy ắp tiếng cười, niềm vui gắn kết mọi người lại gần nhau hơn.

4. Góc nơi vui chơi giải trí có xích đu

khu vườn sẽ là nơi vui chơi bé yêu thích trường hợp sở hữu dung tích Trong đó dành đổ trẻ nhỏ. một chiếc xích đu xinh xắn hoàn toàn có thể dễ dàng được bề ngoài tại khu vườn này.

Loại xích đu cũng hoàn toàn có thể là nơi vui chơi giải trí của chủ yếu bạn không Trong đó gì lũ trẻ.

5. Góc thỏa mái ngoài trời

Mang những cái ghế dành nhằm ngồi đọc sách, sở hữu những mẫu ghế dành Riêng đổ việc ngắm cảnh thường xuyên đung đưa trong giấc ngủ trưa không thuận chợt…. tất cả đều đóng góp tạo buộc phải khu vực gian đẹp lãng mạn cho nhà ở vườn.

Môi trường luôn được biết đến là khía cạnh tác động trực tiếp đến cảm xúc của người lao động. Mỗi một loại ghế nhỏ nhắn có kiến trúc tối giản và tiện dụng chính là một trong những công ty cảm xúc của con người có thể khơi nguồn và thăng hoa.

Bạn đang có dự định xây dựng các công trình kiến trúc : nhà biệt thự, nhà biệt thự cấp 4...và cần tìm đơn vị tư vấn thiết kế thi công, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để dược đội ngũ KTS của chúng tôi tư vấn miễn phí.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages