Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Những mẹo thiết kế ngoại thất nhà cấp 4 đơn giản

Bạn là người mộng mơ, bay bổng, thích ngôn tình, bạn có một ngôi nhà cấp 4 với một mảnh vườn nhỏ, bạn muốn trang trí không gian sống thật ấm cúng. Chúng tôi sẽ đưa ra 6 ý tưởng để bạn tham khảo, mỗi ý tưởng đều có nét đặc trưng riêng, làm không gian sinh hoạt của bạn trở nên thân thuộc và tiện nghi hơn.

Bạn có một căn nhà cấp 4 với một khu vực sân vườn nhỏ, bạn muốn khu vực này sinh động hay đơn giản là khác lạ so với hiện tại. Thì 6 ý tưởng thiết kế không gian cho khu vườn nhà cấp 4 này là dành cho bạn rồi.

1. Sắp xếp những bộ bàn ghế ngoài trời


Không gian sân vườn luôn là nơi được những gia đình tận dụng, bố trí những chiếc bàn ghế để là nơi trò chuyện, không gian thư giãn của cả gia đình vào mỗi sáng cũng như sau khi kết thúc mọi công việc. Những ngày cuối tuần với thời tiết tốt, không gian sân vườn sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức một buổi party nhỏ cho cả gia đình.

2. Trang trí chậu cây trong nhà


Để không khí trong nhà luôn được thông thoáng, việc trang trí những chậu, hoa cây cảnh là điều vô cùng hợp lý. Rất nhiều người có sở thích sử dụng chậu cây cảnh trong nhà, nó vừa mang đến không khí trong lành, không gian thông thoáng, theo phong thủy thì việc trang trí một số loại cây cảnh còn giúp gia chủ mang đến tiền tài và sức khỏe.

Ngoài ra nếu khu vườn căn nhà cấp 4 của bạn khá rộng rãi thì nên thiết kế thêm những chậu cây bằng gỗ đặt trên tường rào nhé. Vừa riêng tư lại vừa có một bức tường xanh, có phải rất hay không. Bạn hãy nhớ chăm sóc những cây trồng này thường xuyên nhé.

3. Trang trí sinh vật cảnh

Thú vui chơi chim ngày càng trở nên phổ biến, không gian sống của bạn sẽ trở nên vui tươi, rộn ràng hơn với những tiếng chim hót thanh thót. Bạn cũng có thể sử dụng những chiếc chuông gió, vừa  có tính thẩm mỹ cao và còn mang đến cảm giác thanh cao cho căn nhà.

4. Gắn màn che.  


Sử dụng rèm cho việc thiết kế nhà cấp 4 giúp căn nhà trở nên sang trọng, những chiếc rèm màu sắc khác nhau được trang trí trong căn phòng là điểm nhấn là xóa tan cảm giác nhàm chán.

Ngoài ra bạn có thể thiết kế cho khu vườn nhà cấp 4 của mình một giàn treo nhẹ nhàng, bảo vệ bạn khỏi ánh nắng chói chang, hay đơn giản tạo một không gian lãng mạng.

5. Trang trí những bức tranh tường dân gian

Bạn có thể kết hợp bức tường của mình bằng một bức tranh sinh động theo sở thích của bạn. Vừa là nơi nghỉ ngơi vừa là không gian để thể hiện cái tôi nhỏ trong con người bạn.

Bạn thấy đó với nhứng ý tưởng thiết kế khu vườn cho nhà cấp 4 đơn giản và dễ thực hiện đúng không. Hãy lên kế hoạch cho khu vườn nhỏ của mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages