Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Những điều cần biết khi thiết kế nội thất phòng làm việc giá rẻ

Thiết kế văn phòng theo phong thủy cho không gian văn phòng làm việc được các doanh nghiệp đánh giá cao, mang thịnh vượng tài lộc đến cho doanh nghiệp. Các mẫu thiết kế phòng làm việc hiện đại được các kỹ sư công ty Nội thất Miền Bắc thiết kế chia sẻ đến bạn đọc để cùng tham khảo.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng làm việc theo phong thủy sang trọng


Thiết kế nội thất văn phòng công ty xét về mặt thẩm mỹ hoàn toàn khác so với các công trình khác, bởi văn phòng làm việc thường yêu cầu tính nghiêm túc và chuyên nghiệp cao. Các vật dụng nội thất, màu sắc phải thiết kế sao cho khoa học, hợp lý và dựa trên chuyên môn hoạt động chính của công ty.

Đặc biệt, ngày nay người ta có xu hướng sử dụng màu sắc của thương hiệu đại diện cho mọi nội thất trong văn phòng, tuy nhiên nó cũng cần đảm bảo yếu tố hài hòa, dễ chịu. Những phòng ban khác nhau thì nên lựa chọn màu sắc khác nhau, nếu nơi làm việc cần yên tĩnh thì nên chọn màu sắc nhẹ nhàng, còn các màu sắc nổi bật, tạo sự hứng khởi và sang trọng thì nên dùng cho những phòng làm việc thiết kế, quảng cáo…

Các yếu tố giúp thiết kế phòng làm việc chuyên nghiệp


Bên cạnh yếu tố màu sắc, văn phòng cũng cần cung cấp nguồn ánh sáng đầy đủ. Do đó, trong thiết kế văn phòng nên chọn những loại cửa sổ rộng rãi, đảm bảo nhận được lượng ánh sáng tự nhiên nhiều nhất. Nếu không bạn có thể thay thế bằng hệ thống chiếu sáng nhân tạo và sử dụng cách chiếu sáng gián tiếp nhằm tránh lóa mắt gây khó chịu khi làm việc.

Để tạo sự yên tĩnh, tập trung trong công việc, thiết kế các phòng ban riêng biệt là điều cần thiết. Sử dụng vách ngăn cao cấp cho không gian văn phòng, tận dụng tối đa, khoa học diện tích căn phòng.

Doanh nghiệp bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp, hãy liên hệ với công ty Nội thất Miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages