Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Thiết kế nội thất hội trường chuyên nghiệp xây dựng hình ảnh công ty


Thiết kế nội thất hội trường cao cấp, bạn cần chuẩn bị những gì? Xu hướng thiết kế văn phòng hội trường đang trở nên cần thiết với mỗi doanh nghiệp đơn vị...Hội trường không chỉ là nơi diễn ra các sự kiện, các buổi hội thảo cao cấp mà nó còn là nơi gặp gỡ mở rộng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp đơn vị và cá nhân. Thiết kế hội trường chuyên nghiệp không chỉ mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp mà nó còn là phương  tiện hữu ích để quảng bá thương hiệu công ty tới đối tác khách hàng một cách hiệu quả.

Các bước thiết kế nội thất hội trường chuyên nghiệp


Đầu tiên khi thiết kế nội thất hội trường, việc sắp xếp chỗ ngồi quyết định đến số lượng ghế sử dụng, hình dáng và kiểu dáng của ghế, những yếu tố cần sự chính xác cao cần thiết phải có sự tư vấn của các kiến trúc sư. Khi có bản vẽ thì việc lựa chọn, bố trí nội thất khoa học sẽ trở nên dễ dàng hơn, đồng thời các sản phẩm nội thất luôn đảm bảo phục vụ tốt nhất trong không gian hội trường. Thiết kế nội thất hội trường thường cần những không gian lớn, vì thế sự tỷ mỷ và độ chính xác cao là điều không thể thiếu để tạo nên văn phòng hội trường vừa đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật công việc và đáp ứng được tính thẩm mỹ cao.

Cách lựa chọn nội thất hội trường chuyên nghiệp



Căn cứ vào mục đích sử dụng hội trường mà chúng ta quyết định lựa chọn loại ghế khác nhau và chất liệu phù hợp. Nếu hội trường là nơi dành cho các buổi họp, hội thảo, sự kiện… thì nên sử dụng loại ghế có khung sắt chắc chắn ốp gỗ kèm vài nỉ bao bọc bên ngoài với những chiếc đệm dày mềm mại, tăng tối đa sự thoải mái cho người ngồi. Thiết kế hội trường cao cấp dành cho các buổi biểu diễn văn nghệ chúng ta có nhiều lựa chọn hơn vì mọi người tham gia được chủ động mọi hoạt động của cá nhân, chính vì thế tùy vào ngân sách cũng như điều kiện của chủ đơn vị để lựa chọn nội thất cho phù hợp.

Màu sắc phù hợp với không gian


Hướng tới việc làm nổi bật chủ đề buổi hội thảo, sự hiện cần hướng tới cũng như trang trí hội trường đẹp, hiện đại cần đến yếu tố lựa chọn kết hợp màu sắc. Màu sắc ghế hội trường có tính quyết định quan trọng đến việc tạo ấn tượng đầu tiên cho các khách mời, đại biểu khi đến không gian phòng hội trường của bạn. Vì vậy, nên chọn những màu nổi bật sang trọng như màu đỏ đô, xanh đậm, màu đen… sẽ tăng cường sự tương phản trong thiết kế nội thất hội trường và tính thẩm mỹ của không gian. Màu sắc nội thất nên lựa chọn các tone màu tươi sáng tạo cảm giác được ngồi trong không gian sang trọng hiện đại.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages