Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Những tiện ích vượt trội của vách ngăn văn phòng kính

Trong các công trình nội thất hiện nay thì vách ngăn văn phòng vách nhất là ngăn kính được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất cao cấp, vách ngăn có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tạo nên không gian hiện đại, thoáng đãng, mang tính thẩm mỹ cao. Đặc biết khi kết hợp khoa học với nội thất và các vật trang trí khác cho căn phòng sẽ tạo nên không gian hoàn hảo.

Tại đây, vách ngăn kính được phân chia thành các phòng tư vấn riêng với nhiều hệ thống khung gỗ veneer sơn phủ bền mặt PU cao cấp rất tiện lợi cho việc lắp đặt và tháo rời. Mỗi phòng lắp đặt thêm một cửa tay quay dễ dàng đóng mở thuận tiện.

Đặc điểm chất liệu

Trong các văn phòng vách ngăn di động được sử dụng như nội thất có tính trang trí thẩm mỹ cao ngoài công năng tạo những phòng làm việc riêng biệt một cách dễ dàng, với vách ngăn kính việc giám sát, bao quát văn phòng của lãnh đạo được thực hiện một cách dễ dàng.

Cấu tạo vách ngăn kính gồm các tấm kính chịu lực và khung gỗ veneer có tác dụng định hình, lõi gỗ đã được xử lý triệt để nhằm chống cong vênh, mối mọt và tăng độ cứng của khung. Các vách ngăn văn phòng có kết nối liên hoàn bằng hệ thống khung gỗ chắc chắn giúp chịu sự va đập tốt và tạo độ khít tối đa cho căn phòng.

Thiết kế bền đẹp, hiện đại

Bề mặt gỗ veneer làm khung có màu nâu trầm với vân gỗ tự nhiên rất bắt mắt, khách hàng có thể lựa chọn theo nhiều màu sắc đa dạng khác nhau, bên cạnh đó, bề mặt gỗ sẽ được sơn PU 3 đến 4 lớp nhằm đảm bảo tính bền đẹp của sản phẩm được duy trì trong quá trình sử dụng. Mỗi tấm kính có thể dán thêm decal mờ mang tính trang trí.

Ngoài cung cấp các sản phẩm vách ngăn văn phòng, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm vách ngăn vệ sinh cao cấp, với vách ngăn vệ sinh các doanh nghiệp giải quyết được bào toán tạo ra phòng vệ sinh tiện nghi thẩm mỹ ngay trong thiết kế tổng thể công ty. Với vách ngăn vệ sinh, diện tích sử dụng được tận dụng tối đa, dễ dang tháo lắp sử dụng là ưu điểm hàng đầu tạo nên điểm cộng cho vách ngăn vệ sinh.

Tính năng nổi bật

Việc sử dụng loại vách ngăn văn phòng này giúp bạn lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng mà có thể chia phòng ra nhiều không gian riêng khác nhau tùy theo yêu cầu công việc. Màu sắc các khung có thể lựa chọn hài hòa với nội thất sẵn có. Đặc biệt với vách ngăn kính màu sắc tươi tắn mang đến độ tương phản cao tạo không gian thông thoáng, hiện đại.

Doanh nghiệp bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, công ty Nội thất Miền Bắc để được đội ngũ chuyên gia hàng đầu tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages