Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Tư vấn thiết kế phòng khánh tiết chuyên nghiệp tại Hà Nội

Các doanh nghiệp ngày nay có nhiều cơ hội hợp tác quốc tế với chính sách mở của giao thông tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển vươn tầm thế giới, cũng chính điều đó mà ngày nay thiết kế nội thất phòng khánh tiết đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển thị trường kinh doanh quốc tế. Thiết kế phòng khánh tiết dành là nơi tiếp đón các vị khách quý khi đến tham quan và làm việc, đồng thời thể hiện môi trường làm việc chuyên nghiệp, uy tín trong mắt các đối tác. Để giúp bạn có những thông tin hữu ích trước khi thiết kế, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Nội thất Miền Bắc.


Lập phương án trước khi thiết kế


Thiet-ke-noi-that-phong-khanh-tiet

 Thiết kế phòng khánh tiết còn khá mới mẻ với nhiều doanh nghiệp đơn vị vì thế nên lựa chọn nhà tư vấn thiết kế nội thất có nhiều kinh nghiệm để vạch ra kế hoạch thiết kế phòng khánh tiết chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra việc lựa chọn nhà tư vấn còn giúp doanh nghiệp định trước được ngân sách chi phí thiết kế và vạch ra các phương án thiết kế dự phòng một cách chuyên nghiệp nhât. Đặc biệt bạn luôn phải nhớ những nội thất cần thiết, tránh tình trạng vượt kế hoạch sẽ khiến cho ảnh hưởng đến việc khó khăn trong thu chi ngân sách.

Sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo



Thiet-ke-phong-khanh-tiet

Khi nhắc tới không gian phòng khánh tiết thì bạn cần nhớ tới việc tạo phong cách làm nổi bật nên văn hóa chủ đề bạn cần hướng tới. Gỗ là chất liệu truyền thống từ bao đời nay đã rất thân thuộc với cuộc sống của con người, hơn thế nữa trình độ khoa học công nghệ ngày càng phát triển giúp cho những sản phẩm nội thất làm từ gỗ trở nên có độ thẩm mỹ và công năng sử dụng cao, mang lại không gian sang trọng, cảm giác ấm cúng, thân thuộc và gần gũi trong phòng khánh tiết. Đặc biệt, với chất liệu ghế, chất lượng được đảm bảo theo thời gian, thời gian sử dụng càng lâu thì giá trị của đồ nội thất gỗ lại càng được nâng cao giá trị.

Thiết kế gọn gàng


Để cho thiết kế phòng khánh tiết trở nên thanh lịch, sang trọng hơn, chúng ta có thể ưu tiên những thiết kế đơn giản với các chi tiết trang trí có nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau. Ví dụ thay vì những chiếc bàn, ghế được trạm trổ những hoa văn gỗ tinh xảo thì hiện nay, người ta có thể thay thể bằng chiếc bàn có bề mặt vân gỗ đa dạng hình tròn, vuông hoặc chữ nhật, bên trên phủ một tấm kính trong suốt giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ của nó.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages