Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Thiết kế hội trường tạo không gian giao lưu chuyên nghiệp cho nhân viên công ty

Hội trường là một không gian được tổ chức hội nghị, công việc mang tính chất tập thể nên về diện tích sẽ rộng hơn so với các phòng khác. Thiết kế nội thất hội trường cao cấp tạo nên sự khác biệt cho từng không gian với những sản phẩm bàn ghế hội trường nhập khẩu, vách tiêu âm...mang đến phòng làm việc chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, đơn vị. Thiết kế hội trường chú trọng nhất đến 2 yếu tố: nội thất và yếu tố màu sắc. Về màu sắc cho hội trường: Không có quy định cụ thể màu sắc cho không gian nên nhìn chung khá phong phú về màu sắc cho không gian hội trường từ màu xanh đậm, đỏ , thậm chí màu vàng hoặc xanh lá cây đều có thể thích hợp.

Ghế hội trường nhập khẩu có thiết kế hiện đại, phần tay cầm có lắp thêm bàn nhỏ giúp việc để máy tính, tài liệu làm việc được dể dàng tạo sự tiện lợi cho người sử dụng. Thân ghế nhỏ gọn , phầm nệm dầy, êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Công ty Nội thất Miền Bắc đơn vị hàng đầu khu vực Miền Bắc về cung cấp nội thất hội trường cao cấp và các sản phẩm nội thất khác. Hãy cùng công ty thiết kế Nội thất văn phòng chuyên nghiệp Miền Bắc tìm hiểu về việc lựa chọn ghế hội trường nhập khẩu cao cấp.

Căn cứ vào mục đích sử dụng:



- Ghế hội trường là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định tới việc thích ứng với mục đích sử dụng của 1 hội trường. Nếu không gian không quá hẹp, thường xuyên tổ chức cuộc hội họp, loại ghế có bàn viết là sự lựa chọn thích hợp nhất.

- Hiện tại, có hai loại ghế thông dụng là loại có bàn viết phía trước và bàn viết phía sau ghế. Loại bàn viết phía trước thường được cấu tạo chân bọc thép, do vậy độ bền cao, phần bàn dễ dàng gấp lại sau sử dụng. Tuy nhiên, diện tích viết sẽ hẹp hơn so với loại bàn viết phía sau.

Thiết kế nội thất hội trường cao cấp đang là nhiệm vụ của các doanh nghiệp trong thời đại hội nhập quốc tế, để gây được sự chú ý từ truyền thông đối tác, các doanh nghiệp, đơn vị cần tổ chức các sự kiện quy mô lớn quảng bá hình ảnh công ty từ đó tạo dựng niềm tin nơi khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages