Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Tầm quan trọng của việc lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế phòng khánh tiết

Thiết kế phòng khánh tiết cao cấp là công việc cực kỳ quan trọng đối với các cơ quan, văn phòng thuộc nhà nước, các doanh nghiệp và tập đoàn lớn. Phòng khánh tiết lầ nơi làm việc quan trọng, tiếp đón các vị khách cao cấp . Để giúp bạn có những kiến thức hữu ích trước khi thiết kế, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Nội thất Miền Bắc.

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế


thiet-ke-noi-that-phong-khanh-tiet

Phòng khánh tiết ngày nay không còn quá xa lạ với nhiều người nhưng kinh nghiệm thi công thiết kế nội thất phòng khánh tiết thì không phải ai cũng nắm rõ, vì tính chất quan trọng nên khi thiết kế phòng khánh tiết nên lựa chọn đơn vị tư vấn có kinh nghiệm. Lên kế hoạch cụ thể, chi tiết sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được chi phí, có những kế hoạch dự phòng khi có sự thay đổi trong thiết kế. Đặc biệt bạn luôn phải nhớ những nội thất cần thiết, tránh tình trạng vượt kế hoạch sẽ khiến cho ảnh hưởng đến việc khó khăn trong thu chi ngân sách.

Ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ


thiet-ke-phong-khanh-tiet-cao-cap

Thiết kế phòng khánh tiết ngày nay thường sử dụng chất liệu gỗ là chất liệu truyền thống từ bao đời nay đã rất thân thuộc với cuộc sống của con người, hơn thế nữa trình độ khoa học công nghệ ngày càng phát triển giúp cho những sản phẩm nội thất làm từ gỗ trở nên có độ thẩm mỹ và công năng sử dụng cao, mang lại không gian sang trọng, cảm giác ấm cúng, thân thuộc và gần gũi trong phòng khánh tiết. Đặc biệt, nó có thể sử dụng cho nhiều bộ phận khác nhau như: bàn ghế, sàn nhà, vách ốp tường, trần nhà… để tạo nên một không gian đồng bộ, thống nhất.

Thiết kế phòng khánh thiết bố trí khoa học


ghe-phong-khanh-tiet

 Để cho thiết kế phòng khánh tiết trở nên thanh lịch, sang trọng hơn, chúng ta có thể ưu tiên những thiết kế đơn giản với các chi tiết trang trí có nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau. Ví dụ thay vì những chiếc bàn, ghế được trạm trổ những hoa văn gỗ tinh xảo thì hiện nay, người ta có thể thay thể bằng chiếc bàn có bề mặt vân gỗ đa dạng hình tròn, vuông hoặc chữ nhật, bên trên phủ một tấm kính trong suốt giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ của nó.

Ghế phòng khánh tiết ngày nay trong các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp cũng được sử dụng chất liệu da cao cấp nhiều hơn so với việc dùng vải nỉ để làm tăng vẻ đẹp phù hợp với thời đại. Để tạo nên phong cách đặc trưng cho từng phòng khánh tiết thì việc trang trí các vật mang đậm tính truyền thống như: trống đồng, vải thổ cẩm...tôn nên văn hóa dân tộc.

Bạn đang có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất phòng khánh tiết chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, công ty Nội thất Miền Bắc để được đội ngũ chuyên gia hàng đầu tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages