Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Những nguyên tắc bất biến trong thiết kế nội thất văn phòng công ty

Thiết kế nội thất văn phòng công ty việc hay bất cứ một công trình kiến trúc đều được nghiên cứu và đưa ra những công thức, nguyên tắc vàng để có được công trình hoàn hảo nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế văn phòng chuyên nghiệp cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu, công ty Nội thất Miền Bắc đúc kết đưa ra 4 tiêu chí vàng giúp thiết kế nội thất phòng làm việc chuyên nghiệp.

Yếu tố không gian, diện tích văn phòng


tu-van-thiet-ke-noi-that-chuyen-nghiep

Không gian diện tích văn phòng là yếu tố cần lưu ý đến đầu tiên, với không gian văn phòng rộng chúng ta có nhiều phương án và có thể lựa chọn những phương án theo ý mình, nhưng với những phòng làm việc có diện tích nhỏ hẹp sẽ bị hạn chế trong ý tưởng thiết kế và cần phải xem xét thêm nhiều yếu tố khác để có thể đưa ra phương án tối ưu nhất. Mỗi không gian có những cách thức thiết kế nội thất văn phòng công ty riêng, cần sự sáng tạo, không nên dập khuôn, dễ gây nhàm chán và thiếu đi sự sáng tạo trong công việc.

Thiết kế phù hợp theo chuyên môn chính của công ty

thiet-ke-noi-that-van-phong-cong-ty

 Thiết kế văn phòng công ty theo chuyên môn chính của công ty có thể lựa chọn chuyển tiếp từ phong cách cổ điển sang trọng đến hiện đại với những màu sắc sống động, vui tươi cho không gian làm việc của công ty. Tuy nhiên ta cũng không nên quá lạm dụng điều này mà làm mất đi tổng thể hài hòa, thay vào đó bạn nên tìm giải pháp phối hợp, sử dụng xen kẽ các tone màu chủ đạo hoặc các màu sắc đa dạng khác, đồng thời phù hợp với sở thích và nguyện vọng chung của nhân viên trong công ty.

Tạo không gian nội thất hài hòa


Thiết kế văn phòng theo phong thủy với không gian hài hòa là điều kiện tốt nhất tạo ra tinh thần làm việc hiệu quả, tập trung trong công việc. Tùy theo mỗi văn phòng mà chúng ta chọn nội thất có kích thước phù hợp và khoa học theo từng ý tưởng và chủ đề thiết kế. Mọi không gian trong phòng làm việc cần có sự kết hợp hài hòa về bố cục và màu sắc, để tạo nên một môi trường làm việc hoàn hảo nhất.

Tạo điểm nhấn cho không gian


Tư vấn thiết kế văn phòng chuyên nghiệp bất kỳ một không gian cũng cần tạo điểm nhấn cũng như phong cách riêng giúp tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác mang đến nhiều cơ hội hợp tác, phát triển doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu riêng. Chúng ta có thể sử dụng màu sắc, ánh sáng hoặc nội thất trang trí để tạo nên những không gian nổi bật, sinh động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages