Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Tìm hiểu những mẫu bàn hội trường đa năng

Thiết kế nội thất hội trường sang trọng không còn xa lạ với các doanh nghiệp, đơn vị cơi quan nhà nước. Nội thất hội trường đóng một vai trò quan trọng chỉ sự thành công của sự kiện hội nghị, bàn hội trường đa năng nội thất được đánh giá có tầm ảnh hưởng lớn đến thiết kế không gian phòng làm việc hội trường. Để có những cái nhìn tổng quan về các mẫu bàn hội trường sang trọng, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc những mẫu bàn đang được rất nhiều đơn vị sử dụng khi thiết kế hội trường chuyên nghiệp.

Mẫu bàn hội trường đa năng cao cấp



Trên thị trường hiện nay có hàng trăm mẫu sản phẩm bàn hội trường cao cấp với nhiều mẫu mã và kiểu dáng, chất liệu khác nhau, do vậy việc lựa chọn mẫu bàn phù hợp cũng không quá khó khăn. Bàn hội trường thường được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, veneer với vân gỗ tươi sáng, cốt gỗ bên trong của bàn hội trường được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp đảm bảo chất lượng và độ bền tốt nhất.

Thiết kế hội trường theo diện tích không gian



Khi lựa chọn bàn hội trường chúng ta cần xem xét yếu tố diện tích căn phòng cũng như mục đích sử dụng, với  những căn phòng hội trường nhỏ phục vụ các cuộc họp tổ chức sự kiện nội bộ trong công ty thì bàn hội trường thường có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ phục vụ cho 5-10 người. Những hội trường phục vụ các sự kiện quốc tế thì bàn hội trường được lựa chọn tỷ mỷ sang trọng.

Màu sắc kết hợp thiết kế nội thất hội trường chuyên nghiệp




Lựa chọn màu sắc cũng rất quan trọng sao cho có sự hài hòa với tất cả nội thất bên trong như ghế hội trường, mành rèm trên sân khấu cũng như phù hợp với tính chất công việc của hội trường. Ví dụ các nhà hát, rạp chiếu phim, trường học… nên chọn những gam màu bàn hội trường sáng sủa, năng động; còn những nơi mang tính chất trang nghiêm thì có thể sử dụng màu trầm của gỗ để toát lên sự cổ điển, lịch sự. Chiếc bàn có thể trang trí thêm một số họa tiết đơn giản tinh tế, nhằm tăng nét đẹp thẩm mỹ cho chiếc bàn.

Những mẫu bàn hội trường nhập khẩu hiện nay được các doanh nghiệp, cơ quan ưa chuộng vì thiết kế hiện đại mẫu mã phong phú và chất lượng luôn được đảm bảo. Bạn đang có nhu cầu tìm mua nội thất cho doanh nghiệp, cơ quan, hãy liên hệ ngay với Nội thất Miền Bắc để được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí. Đến với chúng tôi, những sản phẩm dịch vụ được cam kết với chất lượng tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới

12

123

123

Pages